Booth Exhibition การออกบูธแสดงสินค้า
การออกบูธแสดงสินค้า (Booth Exhibition) เป็นกิจกรรมที่ช่วยให้บริษัทหรือองค์กรสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของตนให้กับลูกค้าและผู้สนใจ โดยมักจะจัดขึ้นในงานแสดงสินค้า หรืองานประชุมต่างๆ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือเพิ่มโอกาสในการขาย
บริการของเราเริ่มตั้งแต่ออกแบบ ผลิต ติดตั้งและรื้อถอนบูธแบบครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพเฉพาะด้าน กับประสบการณ์ทำบูธมามากกว่า 10 ปี ด้วยความใส่ใจตั้งแต่ออกแบบ ผลิต ติดตั้งและรื้อถอน ทำให้อาลาคาร์ท มีเดีย ได้รับความประทับใจกับงานที่ออกมา
ทีมงานมีความชำนาญและประสบการณ์การจัดงานในหลายพื้นที่ อาทิเช่น IMPACT Challenger, ศูนย์สิริกิติ์, ไบเทคบางนา, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, โรงแรมและโรงพยาบาล เราสามารถช่วยติดต่อประสารงานและจัดการเรื่องเอกสารในการเข้าพื้นที่ให้ลูกค้าได้
ด้วยความชำนาญในสายงานนี้ เรามีทีมงานที่ช่วยแนะนำลูกค้า ปรับเปลี่ยนดัดแปลงบูธ ให้อยู่ในงบประมาณที่ลูกค้าต้องการได้ งานคุณภาพ เสร็จงานภายในเวลาที่กำหนด ทำให้เราเป็นที่ไว้วางใจและใช้บริการตลอด
ลูกค้าของเราที่ออกบูธแสดงสินค้า
Johnson & Johnson (Thailand)
Olympus (Thailand)
บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด
DENTSPLY SIRONA (Thailand)
Edwards Lifesciences (Thailand)
Ivoclar / Maximus Medical
Advance Medical Esthetics (Thailand)
บริษัท แม็กซิมัส เมดิคัล จำกัด
บริษัท สวีทชิว บาย เอ็มเอ็น จำกัด
ขั้นตอนการออกบูธแสดงสินค้า สำหรับผู้สนใจทำบูธ
วางแผน:
กำหนดเป้าหมายของการเข้าร่วมงาน
เลือกงานที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย
ออกแบบบูธ:
สร้างบูธให้ดึงดูดสายตา
ใช้สื่อและวัสดุที่สื่อถึงแบรนด์
เตรียมผลิตภัณฑ์:
คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการแสดง
เตรียมตัวอย่างหรือสื่อประชาสัมพันธ์
การตลาดและประชาสัมพันธ์:
ใช้สื่อออนไลน์เพื่อโปรโมตการเข้าร่วมงาน
สร้างโปรโมชั่นหรือข้อเสนอพิเศษ
การเข้าร่วมงาน:
ต้อนรับผู้เข้าชมและให้ข้อมูลที่ชัดเจน
สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและคู่ค้า
ติดตามผล:
รวบรวมข้อมูลจากผู้เข้าชม
วิเคราะห์ผลลัพธ์หลังจากงานจบ
เคล็ดลับเพิ่มเติม
มีพนักงานที่มีความรู้และสามารถตอบคำถามได้ดี
ใช้เทคโนโลยี เช่น สื่อดิจิทัล เพื่อดึงดูดความสนใจ
ให้มีการสาธิตผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสจริง